Tỏi đen là một siêu thần dược được ví như sản phẩm xanh trong thế kỷ này. 

Được tạo thành từ qua trình lên men tự nhiên hoàn toàn không dùng hóa chất, trong điều kiên môi trường, nhiệt độ cho phép từ 45 ngày – 60 ngày.
cách dùng tỏi đen
quy trinh 90 ngày chuyển đổi từ tỏi tươi qua tỏi đen

Sản phẩm tỏi đen ngày càng được tin sử dụng  trong việc phòng, chống và điều trị cách bệnh về tim, khớp, tiêu hóa, tăng sức để kháng hệ miễn dich giúp cơ thể khỏe mạnh.
cách dùng tỏi đen
tỏi đen tốt cho tim mạch

Khi sử dụng tỏi đen bạn lên để ý tới liều lượng không lên lạm dụng. Điều này vừa làm bạn tốn thêm chi phí mà còn mang lại tác dụng không mong muốn. Tỏi đen rất dễ ăn , tiện lợi khi sử dụng không giống tỏi thường, bạn không thể sử dụng quá nhiều trong một lúc.
cách dùng tỏi đen
Tỏi tươi chua lên men


Sử dụng tỏi đen nhiều trong một lần là không tốt. Nó gây nhưng triệu chứng khó chịu cho dạ dày,nóng, mệt mỏi và khó chịu. Một ngày bạn lên sử dụng 2 củ/người có thể dụng trực tiếp + cốc nước. hoặc với bữa ăn. Chia làm 2 lần, bữa ăn sang và tối nhé (Củ ở đây là tỏi cô đơn một nhánh).
cách dùng tỏi đen
Tỏi đen một nhánh (loại lên men 90 ngày)

Sử dụng thường xuyên hàm lượng như trên là tốt rồi. Chắc chắn bạn sẽ nhận thấy sự tiến bộ về sức khỏe.Bạn lên đi khám định kỳ sức khỏe 6 tháng một lần hoặc hơn tùy theo điều kiện bạn để đảm bảo sưc khỏe và điều trị kịp thời.

Bạn xem thêm tại đây: http://toiden.hanhtoilyson.net/
Đến Với Chúng Tôi bạn Sẽ Được:

- Sản Phẩm Tỏi Đen Chính Hiệu
- Dịch Vụ Tốt - Giao tận Nơi - Thanh Toán Đợn giản
- Cam Kết chất lượng

BẠN CHƯA BIẾT CHỌN VÀ MUA TỎI ĐEN Ở ĐÂU?

Bạn Đã tìm Đúng Nơi:

0906 955 715