Tỏi đen lần đầu tiên được phát minh bởi nhà ẩm thực gia người Hàn Quốc Kim Scott vào những tháng đầu năm 2004, sau thời gian nghiên cứu thị trường, thử nghiệm nhận thấy giá trị kinh tế từ  thực phẩm này, ông đã thành lập công ty đăng ký phân phối độc quyền tại Hoa kỳ, trụ sở đặt tại Hayward California.
tỏi đen
Hayward California
Tháng 1 năm 2008 chuyên đề  “công nghệ và cuộc sống” đưa công thức tỏi đen vào món gà nướng của tác giả NYT Merill Stubbs trở thành chuyên đề đặc biệt của tờ báo “The New York Times” dưới sự hướng dẫn thực hiện của đầu bếp Bruce Hill nhà hàng Bix, San Francisco.
tỏi đen
Gà nướng tỏi đen
Tháng 12 năm 2008 tỏi đen được liệt kê là một trong 5 thực phẩm được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng tại Hoa kỳ. Thực phẩm tỏi đen trở thành tin tức “giật gân “ tại thị trường ẩm thực Hoa Kỳ lúc đó. Tin tức này nhanh chóng thu hút được các ấn phẩm thương mại.

Tỏi đen cũng nổi tiếng và nhận được chú ý trong giới điện ảnh, truyền hình khi nó được lựa chọn dùng làm nước sốt dùng chung với  monkfish trong trận chiến “cá hồi đỏ” trên “Iron Chef Mỹ” một tập phim của “ Top Chef New York” (Food Network mùa giải 7).

Tháng 2 năm 2009, tỏi đen lần đầu tiên xuất hiện trên đài truyền hình BBC’s Vương Quốc Anh trong chương trình “ món ngon mỗi tuần”. Sau đó nhanh chóng được biết đến và sử dụng phổ biến.
Tháng 9 năm 2011 tỏi đen được yêu cầu bắt buộc phải được sử dụng trong vòng chung kết ẩm thực “ Ron Ben – Israel’s Champions”
tỏi đen
Tỏi đen


Tại Hàn Quốc, Nhật Bản tỏi đen được phát triển như thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, nước uống tăng năng lượng sử dụng trong y tế. Tỏi đen được đánh giá cao trong. mục tiêu sử dụng trong hỗ trợ tim mạch,  phòng chống ung thư, giảm quá trình oxy hóa.Tại Thái Lan các nhà chuyên môn khẳng định với người tiêu dùng về chức năng tăng tuổi thọ.Tại đây nó được sử dụng làm socola tỏi đen.

Nguồn báo Hoa Kỳ
Bạn xem thêm tai đây:  http://toiden.hanhtoilyson.net/
Đến Với Chúng Tôi bạn Sẽ Được:

- Sản Phẩm Tỏi Đen Chính Hiệu
- Dịch Vụ Tốt - Giao tận Nơi - Thanh Toán Đợn giản
- Cam Kết chất lượng

BẠN CHƯA BIẾT CHỌN VÀ MUA TỎI ĐEN Ở ĐÂU?

Bạn Đã tìm Đúng Nơi:

0906 955 715