Hiểu được nhu cầu về chăm sóc sức khỏe ngày càng gia tăng, các nhà máy lên men sản phẩm tỏi đen trên thị trường Việt Nam từ cuối năm 2013 tới nay ngày càng gia tăng tạo nhiều dòng sản phẩm đa đạng hơn.
cách sử dụng tỏi đen
Quy trình kiểm đinh tỏi khi mới ra lò
Các bạn yêu thích sử dụng tỏi cho thực đơn hàng ngày cho gia đình có thêm nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh điều này do các dòng sản phẩm từ tỏi đen nhiều lên các bạn lên tìm hiểu rõ xuất xứ, quy trình lên men của doanh nghiệp đó để mua được sản phẩm đúng chất lượng.
Sử dụng tỏi đen hàng ngày là rất tốt. Nhưng cách sử dụng như thế nào là câu hỏi khá nhiều bạn đã và đang có ý định sử dụng còn nhều băn khoăn. Sau đây tôi chia sẻ cách sử dụng tỏi đen lên men từ tỏi cô đơn một nhánh.
cách sử dụng tỏi đen
Tỏi đen cô đơn một nhánh

Tỏi đen sau khi lên men có hương vị ngọt giống trái cây chín keo lại. Lên cách tốt nhất bạn lên bóc vỏ sử dụng trực tiếp củ/người cùng với một ly nước sau khi thức dậy và một củ trước bữa ăn tối. hàm lường sử dụng 2 củ/người/ngày.
Có thể dùng tỏi đen trong chế biến mốn ăn,tuy nhiên không dùng phi thơm giống tỏi tươi hay nấu canh. Vì hàm lượng dưỡng chất sẽ tan trong nước, khi bay  hơi sẽ mất đi một lượng dưỡng chất không nhỏ. Chỉ lên dùng trộn đảo sơ khi sắp hoàn thành. Hay chế biến các món trộn.

Bạn muốn mua tỏi đen chất lượng tham khảo tai đây:  http://toiden.hanhtoilyson.net/
Đến Với Chúng Tôi bạn Sẽ Được:

- Sản Phẩm Tỏi Đen Chính Hiệu
- Dịch Vụ Tốt - Giao tận Nơi - Thanh Toán Đợn giản
- Cam Kết chất lượng

BẠN CHƯA BIẾT CHỌN VÀ MUA TỎI ĐEN Ở ĐÂU?

Bạn Đã tìm Đúng Nơi:

0906 955 715